Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thay đôi người đại diện công ty

1.Trình tự thực hiện thay đổi người đại diện theo pháp luật:


- Bravo sẽ tiếp nhận thông tin/yêu cầu của khách hàng về nội dung đăng ký thay đổi;

- Ngay sau khi nhận được các yêu cầu của khách hàng, Công ty tư vấn bravo sẽ gửi tư vấn thủ tục và ký hợp đồng thay đổi người đại diện theo pháp luật với khách hàng.

- Khách hàng cung cấp thông tin theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin;

- Công ty Tư vấn bravo sẽ gửi thư tư vấn trực tiếp qua email về các thông tin pháp lý mà khách hàng đã cung cấp;


- Sau khi thống nhất được các nội dung cơ bản về việc thay đổi người đại diện công ty, công ty bravo sẽ tư vấn cho quý khách như sau.
- Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;

- Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;

2. Thành phần, số lượng hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ bao gồm:

-  Thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty .

- Quyết định bằng văn bản và bản sao Biên bản họp của Đại hội đồng cổ đông (trong trường hợp việc thay đổi Người đại diện theo pháp luật làm thay đổi nội dung điều lệ công ty); hoặc Hội đồng quản trị (trong trường hợp việc thay đổi Người đại diện theo pháp luật không làm thay đổi nội dung điều lệ công ty);

-  Bản sao Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người thay thế làm đại diện theo pháp luật.

-  Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc (trường hợp Người đại diện theo pháp luật là Giám đốc của Công ty có kinh doanh ngành, nghề mà pháp luật chuyên ngành yêu cầu Giám đốc phải có chứng chỉ hành nghề).
b) Số lượng hồ sơ:   01  (bộ).
Tags: Hỏi đáp thủ tục tạm ngừng kinh doanh, thủ tục tách công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

nhẫn cưới việt nam
trang sức cưới
trang sức vàng
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
ga dong tao
tư vấn du học úc du học Canada uy tín du hoc my Du học Anh Quốc