Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Thủ tục tách công ty

Thủ tục tách công ty

Bạn và doanh nghiệp của Bạn đang băn khoăn về thủ tục, quy trình chia, tách công ty sao cho hiệu quả và đúng với quy định của pháp luật? Bạn đang cần một đơn vị tư vấn pháp lý cho mình vấn đề này để đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp của bạn sau khi chia tách?  Nhanh chóng hãy liên hệ với bravolaw. Chúng tôi nhà cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín, đã được khách hàng sử dụng và tín nhiệm trong  nhiều năm qua.
thủ tục tách công ty
thủ tục tách công ty

Các thông tin, tài liệu khách hàng cần cung cấp cho Bravo

- Dự thảo điều lệ công ty (nếu đã có)
- Bản sao CMND/Hộ chiếu
- Hợp đồng chuyển nhượng
- Văn bản xác nhận vốn pháp định (đối với ngành nghề yêu cầu có vốn pháp định);
- Bản sao chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề)
- Biên bản họp và các quyết định của hội đồng thành viên về việc chia, tách công ty.(nếu đã có)
Và các tài liệu khác nếu cần thiết.

Nguyên tắc giải quyết các nghĩa vụ của công ty bị chia; thời hạn thực hiện chia công ty.

- Các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp sau thành lập (Mô hình và Cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, tỷ lệ và phương thức góp vốn, các nội dung khác có liên quan).
- Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ và các giấy tờ khác có liên quan.
- Chứng thực các giấy tờ cần thiết
- Tiến hành nộp Hồ sơ xin, theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa Hồ sơ;
- Nhận giấy chứng nhận thay cho khách hàng.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Hồ sơ chia tách doanh nghiệp, tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

nhẫn cưới việt nam
trang sức cưới
trang sức vàng
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
ga dong tao
tư vấn du học úc du học Canada uy tín du hoc my Du học Anh Quốc