Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Các thủ tục thuế khi đổi tên công ty.

Các doanh nghiệp cần lưu ý đến thủ tục thuế khi công ty hay doanh nghiệp muốn thay đổi tên như sau:

Khi cá doanh nghiệp(công ty) làm thủ tục thay đổi tên, doanh nghiệp cần phải kê khai thay đổi thông tin đăng ký thuế với cơ quan thuế để được cấp giấy chứng nhận đăng ký thuế mới với mã số thuế cũ.

Ngoài ra, các doanh nghiệp(công ty) chỉ được sử dụng tên cũ đến ngày được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế theo tên mới.

Làm thủ tục thuế khi thay đổi tên công ty ở đâu?

Quý khách có thể liên hệ với công ty tư vấn Bravolaw để được hướng dẫn làm thủ tục thuế, các luật sư, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Đảm bảo thủ tục nhanh gọn nhất, chi phí thấp. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Trình tự thực hiện thủ tục thuế như thế nào?

Doanh nghiệp(công ty) đã được Cơ quan thuế cấp giấy chứng nhận đăng ký thuế, khi tiến hành làm thủ tục thay đổi tên công ty sẽ phải tiến hành kê khai với Cơ quan thuế quản lý trực tiếp trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày phát sinh thay đổi thông tin. Cơ quan thuế sẽ thu hồi lại giấy chứng nhận đăng ký thuế cũ của công ty hoặc doanh nghiệp, đồng thời sẽ tiến hành cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế cho công ty theo tên mới, với mã số thuế đã được đăng ký trước đây.

Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế của công ty.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được điều chỉnh theo tên mới thay đổi
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế và các giấy tờ liên quan giấy tờ liên quan
- Khi quý khách hàng đến làm thủ tục thuế tại công ty Bravolaw, chúng tôi sẽ đại diện cho khách hàng tiến hành soạn thảo hồ sơ và tiến hành hoàn tất các thủ tục thuế với cơ quan thuế trong thời gian nhanh nhất. Hoặc sử dụng gói dịch vụ thay đổi tên công ty trọn gói để có mức giá ưu đãi nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ.
Xem thêm dịch vụ khác: thủ tục tăng vốn điều lệtạm ngừng kinh doanh, giải thể chi nhánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

nhẫn cưới việt nam
trang sức cưới
trang sức vàng
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
ga dong tao
tư vấn du học úc du học Canada uy tín du hoc my Du học Anh Quốc