Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Thủ tục thay đổi giám đốc chi nhánh công ty

Giám đốc chi nhánh công ty cổ phần là người được bổ nhiệm từ cổ đông của công ty, hoặc có thể được thuê từ người không phải là cổ đông công ty. Giám đốc chi nhánh chịu sự điều hành của hội đồng quản trị, Giám đốc công ty và Hội đồng cổ đông công ty cổ phần. Giám đốc chi nhánh công ty cổ phần có thể kiêm nhiệm giám đóc chi nhánh khác hoặc có thể kiêm nhiệm Giám đốc công ty khác.

1. Hồ sơ thủ tục thay đổi giám đốc chi nhánh

- Thông báo thay đổi Giám đốc chi nhánh theo mẫu;
- Biên bản họp Hội đồng quản trị về việc thay đổi chi nhánh, bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh mới;
- Quyết định Hội đồng quản tri về việc thay đổi Giám đốc chi nhánh;
- Quyết định của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh;
- CMND bản sao có chứng thực của Giám đốc chi nhánh mới;

2. Dịch vụ thay đổi giám đốc chi nhánh tại Bravolaw

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Thay đổi giám đốc chi nhánh, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo và nộp Hồ sơ
- Thay đổi giám đốc chi nhánh tại phòng đăng ký kinh doanh.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận giấy Đăng ký kinh doanh tại Sở Kế Hoạch & đầu tư và hoàn trả kết quả cho khách hàng.
Xem thêm:  Hồ sơ thay đổi cô đông sáng lập, dịch vụ chữ ký số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

nhẫn cưới việt nam
trang sức cưới
trang sức vàng
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
bình xịt hơi cay
ga dong tao
tư vấn du học úc du học Canada uy tín du hoc my Du học Anh Quốc